TĂNG CƯỜNG KHẢ NĂNG ĐỔI MỚI SÁNG TẠO CHO CÁC
DOANH NGHIỆP VIỆT NAM:
NHỮNG NHÂN TỐ TIỀN ĐỀ VÀ KẾT QUẢ
PGS.TS Lê Ba Phong
Trưởng phòng Đào tạo, KHCN và CTSV
Trường Ngoại ngữ - Du lịch, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội
1. TÓM TẮT BÀI THAM LUẬN
1.1. Mục đích
Đổi mới sáng tạo được coi là
một năng lực động, giúp các doanh nghiệp chuyển hóa các ý tưởng và tri thức
thành các sản phẩm, quy trình và hệ thống mới và có giá trị, giúp doanh nghiệp
tạo ra lợi thế cạnh tranh và phát triển bền vững. Xuất phát từ tầm quan trọng
của đổi mới sáng tạo, mục đích của nghiên cứu là xác định những nhân tố tiền đề
có ý nghĩa và có tác động tích cực đến khả năng đổi mới sáng tạo của các doanh
nghiệp Việt Nam.
Xem thêm ...