117. ÁP DỤNG CÔNG CỤ PDCA ĐỂ CẢI TIẾN LIÊN TỤC CÔNG TÁC GIẢNG DẠY VÀ HƯỚNG ÁP DỤNG TRONG DẠY HỌC TRỰC TUYẾN
Trang 361 |  PDF (Size KB)
Phạm Xuân Trung1, Ngô Thị Yến Nga1, Nguyễn Huyền Nga1
 
ÁP DỤNG CÔNG CỤ PDCA ĐỂ CẢI TIẾN LIÊN TỤC
CÔNG TÁC GIẢNG DẠY VÀ HƯỚNG ÁP DỤNG
TRONG DẠY HỌC TRỰC TUYẾN
Phạm Xuân Trung1, Ngô Thị Yến Nga1,  Nguyễn Huyền Nga1
1Trường Đại học Thủy lợi, email: [email protected]

1. GIỚI THIỆU CHUNG

 
Nhằm nâng cao chất lượng dạy - học, mỗi giảng viên (GV) tự xây dựng quy trình cải tiến liên tục cho mỗi buổi dạy, đợt dạy của mình. Từ đó đưa ra những điều chỉnh phù hợp cho đợt dạy tiếp theo. Bài viết đề cập đến việc diễn giải, áp dụng công cụ PDCA cho việc cải tiến liên tục công tác giảng dạy. Tác giả cũng đề xuất việc áp dụng quy trình PDCA trong bối cảnh dạy-học trực tuyến.

 

 

Xem thêm…