ÁP DỤNG CÔNG
CỤ PDCA ĐỂ CẢI TIẾN LIÊN TỤC
CÔNG TÁC GIẢNG DẠY VÀ HƯỚNG ÁP DỤNG
TRONG DẠY HỌC TRỰC TUYẾN
Phạm
Xuân Trung1, Ngô Thị Yến Nga1, Nguyễn Huyền Nga1
1. GIỚI THIỆU CHUNG
Nhằm nâng cao chất lượng dạy - học, mỗi giảng viên (GV) tự xây dựng quy
trình cải tiến liên tục cho mỗi buổi dạy, đợt dạy của mình. Từ đó đưa ra những
điều chỉnh phù hợp cho đợt dạy tiếp theo. Bài viết đề cập đến việc diễn giải,
áp dụng công cụ PDCA cho việc cải tiến liên tục công tác giảng dạy. Tác giả
cũng đề xuất việc áp dụng quy trình PDCA trong bối cảnh dạy-học trực tuyến.
Xem thêm…